NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ

Đáp ứng nhịp sống hiện đại ngày nay với xu hướng sử dụng căn hộ chung cư trở thành nhà ở, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư cũng được nhiều khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết.Dưới đây là những nguyên tắc vàng trong thiết kế căn hộ chung cư mà quý khách hàng cần tham khảo:

 

Tối ưu công năng sử dụng nội thất căn hộ chung cư

Đặc trưng của các căn hộ chung cư thường là hạn chế về diện tích, chỉ có một số ít căn hộ có diện tích khá rộng nên có thể thiết kế nội thất căn hộ theo các phong cách khác nhau. Do đó, việc thiết kế nội thất căn hộ một cách khoa học, hợp lý sẽ giúp việc sinh hoạt của bạn thêm tiện nghi và thoải mái hơn, tối ưu công năng sử dụng của mỗi một đồ dùng xuất hiện trong nhà.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ rộng rãi và sáng sủa hơn

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất chung cư

Tính thẩm mỹ là yêu cầu không thể thiếu khi thiết kế và thi công nội thất cho cho căn hộ chung cư hoặc bất cứ công trình nào. Vẻ đẹp của căn hộ được tạo nên ở sự bố trí đồ đạc một cách hợp lý, sử dụng màu sắc, ánh sáng một cách sáng tạo, phát huy được những lợi thế sẵn có của căn hộ.

Tạo sự hài hòa trong không gian 

 

Tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Đa số những người tự mua đồ nội thất mà không qua một đơn vị thi công thiết kế nào đều bị vượt mức chi phí đầu tư cho nội thất. Việc có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ khắc phục được những điều này, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời cũng không cần chỉnh sửa lại nhiều lần gây lãng phí cho nội thất căn hộ.

Tối ưu chi phí cho quý khách hàng

 

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Phong thủy là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Khi thiết kế hay thi công nội thất, KingHome Decor sẽ giúp bạn lựa chọn và bố trí đồ đạc sao cho hợp phong thủy nhất, đảm bảo cho sức khỏe, tài lộc, công danh của gia chủ được thuận lợi…

Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng

 

 

Và việc phải tối ưu không gian luôn là vấn đề nan giải với nhiều chủ hộ. Hãy để KingHome Decor giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ tư vấn các dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ với sự uy tín và chuyên nghiệp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI KINGHOME DECOR

-----------------------------------------------------------------

Địa chỉ24 Đặng Thai Mai, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline:  0909776555

Email: kd1.kinghomedecor@gmail.com

Website : www.kinghomedecor.com.vn

Các bài viết khác

X